DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY LẠNH KCN GÒ DẦU LONG THÀNH

Bảo trì máy lạnh KCN Long Thành
Bảo trì máy lạnh KCN Long Thành 
Qua khảo sát thị trường, trên 80% người sử dụng máy lạnh thường xuyên nhưng không bảo trì máy lạnh dẫn đến những trục trặc về máy. Luôn thấu hiểu các vấn đề mà máy lạnh thường gặp phải, dịch vụ bảo trì máy lạnh Gò Dầu sẽ chia sẻ đến khách hàng những vấn đề liên quan đến bảo trì máy lạnh.

Tại sao phải bảo trì máy lạnh theo định kì?
Bảo trì máy lạnh theo định kì là để kịp thời phát hiện những trục trặc về máy trong quá trình hoạt động. Đối với những loại máy lạnh có tần suất hoạt động nhiều như trong các khu công nghiệp, bảo trì máy lạnh hết sức cần thiết.

Nếu máy lạnh của bạn gặp phải các vấn đề như:

 Máy lạnh đang hoạt động tốt đột nhiên mất hẳn nguồn, trong khi các thiết bị khác vẫn làm việc bình thường
 Máy lạnh thấy kém lạnh hơn bình thương
 Xuất hiện đèn báo lỗi trên màn hình hiển thị
 Máy lạnh phát ra tiếng ồn bất thường
 Máy lạnh hoạt động 1 thời gian ngắn tự nhiên cắt CB và cứ lập lại
 Sau khi mởi khi khối ngoài trời chạy thì điện bị ngắt
 Điều khiển không sử dụng được mặc dù thay pin và đổi Remode khác
 Máy lạnh chảy nước
 Máy lạnh tiêu thụ điện nhiều hơn bất thường thì đã đến lúc bạn cần phải mang máy lạnh của mình đi bảo trì rồi đấy.

Ngoài ra, một điều rất quan trọng khác bạn cần lưu ý là việc bảo trì máy lạnh nên tiến hành theo định kì 3-6 lần/ năm tùy theo tần suất hoạt động. Đối với các khu công nghiệp, bảo trì nên làm thường xuyên 2 tháng/lần. Điển hình như bảo trì máy lạnh tại KCN Gò Dầu, bảo trì máy lạnh KCN Long Thành.

Bảo trì máy lạnh KCN Long Thành

Bảo trì máy lạnh KCN Gò Dầu 

Bảo trì máy lạnh KCN Long Thành

Bảo trì máy lạnh KCN Long Thành 

Những lợi ích của việc bảo trì máy lạnh.
Bảo trì máy lạnh KCN Long Thành
Bảo trì máy lạnh KCN Long Thành 

Máy lạnh cũng như cơ thể người, khi được quan tâm, chăm sóc thì sẽ mang lại hiệu quả:
- Trước hết là đối với sức khỏe của chúng ta: Khi máy lạnh hoạt động nó tạo ra các điều kiệm môi trường trái người nhau như: Nóng – lạnh, khô ráo – ẩm ướt, hơn nữa hệ thống lọc không khí sẽ gữi lại những hạt bụi bẩn, nấm mốc tại các màng lọc… Tất cả các yếu tố trên là điều kiện cực kỳ thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc trú ngụ và phát triển. Khi tiến hành vệ sinh và bảo trì máy lạnh tại KCN Gò Dầu, chúng ta sẽ loại và tiêu diệt các tác nhân gây hại trên

- Làm tăng hiệu suất làm việc cho máy lạnh: Không riêng máy lạnh, bất cứ một hệ thống máy móc nào vận hành liên tục và lâu ngày sẽ bị hỏng hóc. Nếu chúng ta không bảo trì thì có thể làm cho máy gặp trục trặc khi hoạt động, hiệu suất làm việc sẽ giảm đi đáng kể. Việc kiểm tra, vệ sinh và bảo trì máy lạnh thường xuyên không những giúp tăng hiệu suất làm việc của máy lạnh mà còn tăng tuổi thọ của máy.

- Bảo trì định kỳ cho máy lạnh sẽ tiết kiệm về kinh tế: Chi phí cho mỗi lần bảo dưỡng định kỳ máy lạnh tại Long Thành không quá lớn (trung bình từ 50 đến 120.000/lần/máy). Vì vậy bạn đừng bỏ bê việc bảo trì máy lạnh nhé.

Nếu máy lạnh không được bảo dưỡng thường xuyên sẽ có nguy cơ hư hỏng rất lớn mà chi phí cho sữa chữa hư hỏng giá trung bình cũng không bao nhiêu, nhưng thay thế thiết bị mới thì hết rất nhiều chi phí.



Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn ở trên sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong việc bảo trì máy lạnh. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc thì hãy bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn rõ hơn về 
bao tri may lanh bien hoa dong nai của chúng tôi tại Đồng Nai.


Chi tiết xem tại 
sua may lanh bien hoa dong nai

=>> Hotline: 0903 087 635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages